29 มีนาคม 2024

Warning: sprintf(): Too few arguments in /home/thaichaiyo/domains/thaichaiyo.in.th/public_html/wp-content/themes/chromenews/lib/breadcrumb-trail/inc/breadcrumbs.php on line 253
กำจัดปลวก อุตรดิตถ์

กำจัดปลวก อุตรดิตถ์ ทางทีมงานเอเวอร์เซอร์ เดินทางมา กำจัดปลวก กันที่จังหวัดอุตรดิตถ์ สำรวจและติดตั้งระบบเหยื่อเนเมซีส

เหยื่อกำจัดปลวกเนเมซีส เป็นสารควบคุมการเจริญเติบโตและยับยั้งไม่ให้ปลวกลอกคราบ หลังจากปลวกได้กินเหยื่อที่มีสารยับยั้งการลอกคราบ

รีวิว กำจัดปลวก อุตรดิตถ์

กำจัดปลวก อุตรดิตถ์
กำจัดปลวก
รับกำจัดปลวก

ระบบเหยื่อเนเมซีส ระบบกำจัดปลวก แบบติดตามผลชั

เนเมซิส ระบบเหยื่อกำจัดปลวก จากออสเตรเลีย เป็น ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก ที่ได้มีการทดสอบการใช้งานจริงที่ได้ผลดีเยี่ยมมาแล้วในประเทศไทย ซึ่งได้ถูกออกแบบมาสำหรับ กำจัดปลวก อย่างมืออาชีพ สะอาด และปลอดภัยสำหรับคุณและทุกคนในบ้าน จึงทำให้หมดปัญหาและไร้กังวล สารควบคุมการเจริญเติบโต (insect Growth Regulators – IGRs) และตัวควบคุมการปล่อยสาร สารควบคุมการเจริญเติบโตเป็นโฮโมนเฉพาะสำหรับแมลงในเหยื่อกำจัดปลวก สารนี้จะยับยั้งไม่ให้ปลวกลอกคราบ ซึ่งรู้จักกันในนาม สารยับยั้งการลอกคราบ (Chitin Synthesis Inhibitors – CSI)

สารออกฤทธิ์: ประกอบด้วย Chlorfluazuron 0.1% ใน Alpha cellulose หลังจากปลวกได้กินเหยื่อที่มีสารยับยั้งการลอกคราบนี้แล้ว ปลวกจะไม่สามารถลอกคราบได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งในที่สุดปลวกจะล่มสลาย ตายต่อเนื่องถึงในรัง

ติดตั้งเหยื่อกำจัดปลวก