27 เมษายน 2024

Warning: sprintf(): Too few arguments in /home/thaichaiyo/domains/thaichaiyo.in.th/public_html/wp-content/themes/chromenews/lib/breadcrumb-trail/inc/breadcrumbs.php on line 253
กำจัดปลวกพิษณุโลก

ระบบ เหยื่อเนเมซีส กำจัดและป้องกันปลวก (Nemasis)

เหยื่อกำจัดปลวก เป็นสารควบคุมการเจริญเติบโต

เหยื่อเนเมซีส

เหยื่อกำจัดปลวก เป็นสารควบคุมการเจริญเติบโตและยับยั้งไม่ให้ปลวกลอกคราบ หลังจากปลวกได้กินเหยื่อที่มีสารยับยั้งการลอกคราบแล้ว ปลวกจะไม่สามารถลอกคราบได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งนับว่าเป็น เหยื่อเนเมซีส การกำจัดแบบตายต่อเนื่องถึงในรัง

เหยื่อเนเมซีส กำจัดและป้องกันปลวก

เนเมซิส ระบบเหยื่อกำจัดปลวก จากออสเตรเลีย เป็นผลิตภัณฑ์ กำจัดปลวก ที่ได้มีการทดสอบการใช้งานจริงที่ได้ผลดีเยี่ยมมาแล้วในประเทศไทย ซึ่งได้ถูกออกแบบมาสำหรับ กำจัดปลวก อย่างมืออาชีพ สะอาด และปลอดภัยสำหรับคุณและทุกคนในบ้าน จึงทำให้หมดปัญหาและไร้กังวล สารควบคุมการเจริญเติบโต (insect Growth Regulators – IGRs) และตัวควบคุมการปล่อยสาร สารควบคุมการเจริญเติบโตเป็นโฮโมนเฉพาะสำหรับแมลงในเหยื่อกำจัดปลวก สารนี้จะยับยั้งไม่ให้ปลวกลอกคราบ ซึ่งรู้จักกันในนาม สารยับยั้งการลอกคราบ (Chitin Synthesis Inhibitors – CSI)

สารออกฤทธิ์: ประกอบด้วย Chlorfluazuron 0.1% ใน Alpha cellulose หลังจากปลวกได้กินเหยื่อที่มีสารยับยั้งการลอกคราบนี้แล้ว ปลวกจะไม่สามารถลอกคราบได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งในที่สุดปลวกจะล่มสลาย ตายต่อเนื่องถึงในรัง

ระบบป้องกันปลวกรังใหม่รอบตัวบ้าน

สถานีเนเมซิสแบบฝังดิน (Nemesis in – ground) คือ ระบบที่จะปกป้องแนวบ้านของคุณจากการรุกรานของปลวก สถานีจะถูกติดตั้งรอบตัวอาคารบ้านเรือน ไม่ว่าจะในดินหรือ แผ่นพื้นคอนกรีต เพื่อเป็นการสร้างแนวป้องกันการบุกรุกและโจมตีจากปลวก แท้ที่จริงแล้ว การติดตั้งสถานีสามารถติดตั้งได้ทุกที่ ที่เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการบุกรุกและบริเวณที่พบปัญหาปลวกรุกราน มีขั้นตอนการตรวจเช็คสภาพสถานีเป็นประจำทุกๆ 1 ถึง 2 เดือน

เพิ่มความปลอดภัยอีกชั้นด้วยสถานีฝังดินรอบๆ ตัวบ้าน ป้องกันปลวกรังใหม่ก่อนเข้าถึงตัวบ้าน

ขั้นตอนการบริการเป็นมาตรฐาน

บริเวณบนพื้นดิน

  1. 1. ทีมบริการทำการสำรวจบริเวณภายในและภายนอกอาคารบ้านเรือน บริเวณเหนือพื้นดิน เพื่อตรวจสอบร่องรอยการเข้าทำลายของปลวก
  2. 2. เมื่อพบร่องรอยการเข้าทำลายของปลวกแล้ว ทีมบริการจะทำการติดตั้งระบบเหยื่อเนเมซิส (nemesis) ในจุดที่พบร่องรอยของปลวกตามความเหมาะสม
  3. 3. หลังจากติดตั้งเหยื่อเนเมซิส ทีมบริการจะเข้าตรวจสอบทุกๆ 15 วัน จนกว่าปลวกตายทั้งรัง โดยทั่วไปจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 เดือน
  4. 4. เมื่อปลวกตายทั้งรังแล้ว หลังจากนั้นทุกๆ 2 เดือน ทีมบริการจะเข้าสำรวจภายในอาคารและบริเวณรอบนอก เพื่อตรวจหาการเข้าทำลายของปลวกรังใหม่
กำจัดปลวก